Cung cấp thông tin chính xác, giải đáp thắc mắc tận tình, hỗ trợ mọi lúc người dân cần là phương châm của tổng đài Chăm sóc sức khỏe, Bộ phận tiếp đón – Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103.
Tổng đài CSSK và BPTĐ của Bệnh viện đang ngày càng khẳng định vị trí của mình về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp cùng thời gian hỗ trợ 24/7 khiến tổng đài trở nên thân thiện và gần gũi với người dân, chúng tôi luôn sẵn sàng kết nối hỗ trợ.
Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đặt ưu tiên số một.
Bài viết liên quan
QUYẾT ĐỊNH XẾP CẤP CHUYÊN MÔN KỸ THUẬT CƠ SỞ KHÁM, CHỮA BỆNH
Quyết Định Xếp Cấp Chuyên Môn Kỹ Thuật Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Cho Bệnh Viện Đa Khoa Hữu Nghị 103
KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12.5.2023