Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái Tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự

Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của mọi người dân với rất nhiều chuyên khoa như: Khoa Ngoại, Khoa Cận Lâm Sàng, Khoa Nội, Khoa Phụ Sản, Khoa Khám Bệnh, Khoa Dược, Khoa Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt – Mắt, Khoa Cấp Cứu – Hồi Sức – Chống Độc, Khoa Y Học Cổ Truyền – Hồi Phục Chức Năng.

Nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển những năm tới, Bệnh viện thông báo tuyển dụng vị trí:

Vị trí công việc: Trưởng phòng Nhân sự

Số lượng: 01 người.

Mức lương: Hấp dẫn

1. Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch: Nhân sự, Hành chính và Đào tạo của bệnh viện

– Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPI cho từng khối bác sĩ, điều dưỡng

– Hoạch định nguồn nhân lực: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự theo hướng phát triển của bệnh viện.

– Đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tuyển dụng, dịch vụ nhân sự, đánh giá, KPI, tiền lương, doanh thu, khen thưởng, bảo hiểm, đào tạo do công ty ban hành

– Thực hiện tạo nguồn, tuyển dụng cho nhu cầu nhân lực của bệnh viện

– Quản lý dữ liệu nhân sự: Hồ sơ CBNV, lưu trữ các thông tin CBNV.

– Quản lý đào tạo và báo cáo hiệu quả đào tạo.

– Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Bệnh viện (PR và truyền thông nội bộ).

2. Quyền lợi:

– Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp

– Tháng lương thứ 13

– Phụ cấp ăn trưa, nghỉ 1 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

– Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình, nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Yêu cầu:

Nam/Nữ từ 32 tuổi trở lên

Ngoại hình ưa nhìn. Sức khỏe tốt

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Khoa học Quản lý/Hành chính….

Có kiến thức về các quy định về lao động, tiền lương, BHXH, BHYT…

Ngoại ngữ: Cơ bản; Tin học: Thành thạo Word/Ecxel/Power point (Microsoft Office);

Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực;

Có kinh nghiệm trên 03 năm quản lý ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô ít nhất  150 nhân sự

4. Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

Hồ sơ xin việc vui lòng gửi về:

Địa chỉ email: hr@hyh.com.vn

Liên hệ: Ms.Thanh: 0397.419.475

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *